Dịch vụ hút hầm cầu thị xã Hồng Ngự uy tín [Nhật Quang]

Giải pháp hữu hiệu nhất để khắc phục tình trạng này là sử dụng dịch vụ hút hầm cầu thị xã Hông Ngự (tỉnh Đồng Tháp). Nếu gia đình bạn đang gặp phải tình trạng hầm cầu bị nghẹt hay mùi khó chịu ảnh hưởng sinh hoạt của mọi người thì đây chính là biểu hiện của hầm cầu bị đầy. Để biết thêm các thông tin chi tiết về nguyên nhân và dịch vụ, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Nguyên nhân dẫn đến hầm cầu đầy

Hầm cầu bị đầy có thể lặp đi lặp lại nếu nguyên nhân không được giải quyết triệt để. Các nguyên nhân chính gây ra hiện tượng hầm cầu bị đầy như sau:

Đổ thức ăn xuống bồn vệ sinh gây ngập hầm cầu
Đổ thức ăn xuống bồn vệ sinh gây ngập hầm cầu
  • Các chất thải thức ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn khó phân huỷ thường được đổ xuống bồn cầu. Thói quen này diễn ra thường xuyên sẽ khiến chúng liên kết với nhau thành chất thải cục khó phân huỷ. Vì vậy, hầm cầu dễ bị nghẹt nhanh chóng sau khoảng thời gian hút.
  • Sử dụng nhiều giấy vệ sinh, đặc biệt là giấy vệ sinh khó phân huỷ cũng là thói quen xấu gây hầm cầu bị đầy chất thải.
  • Dùng quá nhiều chất hoá học thông cống hay đổ các chất bột giặt, nước xả với tính tẩy cao để đánh bồn cầu gây mất cân bằng môi trường trong hầm cầu khiến các vi khuẩn phân huỷ chất thải bị chết.
  • Hầm cầu không được hút định kỳ theo sự hướng dẫn của nhân viên dịch vụ. Lượng chất thải tăng lên trong khi các chất thải cũ chưa được phân huỷ vì các vi khuẩn có lợi phân huỷ chất thải sẽ già đi khiến thời gian phân huỷ diễn ra lâu hơn.

Những tiêu chí lựa chọn dịch vụ hút hầm cầu thị xã Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) uy tín

Việc sử dụng dịch vụ hút hầm cầu chính là cách giải quyết tốt nhất khi hầm cầu bị đầy. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều dịch vụ hút hầm cầu nên khách hàng phải tham khảo thông tin kỹ trước khi sử dụng.

 dịch vụ hút hầm cầu thị xã Hông Ngự
dịch vụ hút hầm cầu thị xã Hông Ngự

– Đánh giá của khách hàng hút hầm cầu thị xã Hồng Ngự

Các đánh giá của khách hàng sẽ mang tính khách quan, độ chính xác cao hơn bởi những người này đã sử dụng dịch vụ nên có những am hiểu nhất định về vấn đề này. Bạn có thể tìm hiểu qua bạn bè, người thân, đồng nghiệp…

– Thời gian hoạt động

Khoảng thời gian hoạt động của công ty dịch vụ môi trường chính là biểu hiện niềm tin của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Thời gian hoạt động càng lâu thì đội ngũ nhân càng giàu kinh nghiệm và vận hành tốt.

– Cơ sở vật chất

Bạn nên tham khảo trước thông tin của công ty vệ sinh môi trường về trang thiết bị vì một số công ty thi công với máy móc cũ gây mất vệ sinh môi trường. Các loại xe hút hầm cầu mới giúp giảm thời gian thi công, không gây mùi hôi hay tiếng ồn lớn trong quá trình hút.

– Phong cách phục vụ khách hàng

Các công ty có nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình thường được đánh giá cao. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu các chính sách chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ như tư vấn về thông tin của vấn đề, chính sách bảo hành, ưu đãi khuyến mãi khác…

Vì sao chọn Nhật Quang để hút hầm cầu thị xã Hồng Ngự?

Với các tiêu chí trên, bạn sẽ cảm nhận điều này được khi sử dụng dịch vụ hút hầm cầu tại tỉnh Đồng Tháp của Nhật Quang, bởi:

Nhân viên công ty Nhật Quang hút hầm cầu sạch, nhanh, gọn
Nhân viên công ty Nhật Quang hút hầm cầu sạch, nhanh, gọn
  • Công ty vệ sinh môi trường Nhật Quang có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Dịch vụ hút hầm cầu của công ty ở nhiều tỉnh thành của Việt Nam dựa trên sự tín nhiệm của khách hàng nên công ty đã đạt được những thành quả như ngày hôm nay.
  • Công ty thường xuyên nâng cấp, tu dưỡng các máy móc, trang thiết bị để đạt hiệu quả 100% công suất làm việc. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn nhiệt tình, chu đáo chăm sóc khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi.
  • Sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được tư vấn về nguyên nhân, cách khắc phục và chế độ bảo hành của công ty. Mọi thông tin của công ty đều được công khai, minh bạch như giá cả, quy trình thi công…
  • Dịch vụ hút hầm cầu của Nhật Quang ở Thị xã Hồng Ngự tại 7 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 3 phường: An Lạc, An Lộc, An Thạnh và 4 xã: An Bình A, An Bình B, Bình Thạnh, Tân Hội.

Nếu khách hàng mong muốn được hỗ trợ thêm thông tin về dịch vụ hút hầm cầu thị xã Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) của công ty Nhật Quang, bạn hãy nhanh chóng liên hệ theo hotline: 0917.119.111 hoặc truy cập website: https://huthamcau.edu.vn. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

Xem thêm: Hút hầm cầu huyện Tháp Mười siêu nhanh, siêu tiết kiệm

Bình luận trên Facebook