Dịch vụ hút hầm cầu huyện Mộc Hóa hiệu quả tại Long An

Có phải bạn đang sinh sống tại huyện Mộc Hóa và hầm cầu nhà bạn bị đầy? Tắc hầm cầu đã gây cản trở lớn đến việc sinh hoạt và có mùi hôi khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đã đến lúc bạn cần đến một đơn vị thi công hút hầm cầu giúp bạn giải quyết vấn đề hút hầm cầu huyện Mộc Hóa để khắc phục tình trạng này.

1. Vì sao lại cần đến đơn vị thi công hút hầm cầu?

Hút hầm cầu là việc làm vô cùng cần thiết giúp đảm bảo các điều kiện sinh hoạt và giữ gìn vệ sinh môi trường. Để khắc phục tình trạng tắc hầm cầu một cách sạch sẽ nhất thì việc tìm kiếm một đơn vị uy tín là tiêu chí hàng đầu cần phải làm ngay.

Hầm cầu ô nhiễm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của các gia đình
Hầm cầu ô nhiễm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của các gia đình

Có nên tự khắc phục tình trạng tắc bồn cầu tại nhà?

Hầu hết những gia đình đang sinh sống tại huyện Mộc Hóa đều sử dụng bồn cầu. Tuy nhiên một trong những nguyên nhân gây ra tắc hầm cầu chính là do sử dụng bồn cầu không đúng cách như vứt đồ ăn thừa, xương cá vào bồn cầu hay sử dụng giấy cứng, tã vệ sinh, tóc… làm cho hầm cầu quá tải và hầm cầu không có khả năng xử lý kịp thời chất thải dẫn đến tắc hầm cầu.

Nhiều hộ gia đình quyết định tự thông tắc bồn cầu bằng ống thụt, thuốc ngăn tắc bồn cầu, thanh sắt… Việc sử dụng những dụng cụ thông tắc này không những không mang lại hiệu quả bởi cấu trúc của bồn cầu không phải là đường thẳng do đó, nguy hại hơn là hầm cầu sẽ trở nên bốc mùi và dơ bẩn. Do đó, không nên tự khắc phục tình trạng tắc bồn cầu tại nhà để đảm bảo an toàn cho bồn cầu nhà mình.

Dịch vụ hút hầm cầu Nhật Quang uy tín và chất lượng

Chính vì lẽ đó mà đơn vị hút hầm cầu Nhật Quang ra đời đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong việc xử lý tắc hầm cầu. Với nhiều trang thiết bị xử lý tắc nghẽn hiện đại, Nhật Quang đã giúp nhiều hộ gia đình xử lý được tình trạng tắc hầm cầu một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Đơn vị thi công Nhật Quang sử dụng máy móc hiện đại giúp vận chuyển chất thải tới đúng nơi quy định. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng. Ngoài huyện Mộc hóa thì Nhật Quang còn cung cấp dịch vụ hút hầm cầu đến các đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Bình Phong Thạnh (huyện lỵ) và 6 xã là Bình Hòa Đông, Bình Hòa Tây, Bình Hòa Trung, Bình Thạnh, Tân Lập, Tân Thành.

Dịch vụ hút hầm cầu uy tín - chất lượng Nhật Quang
Dịch vụ hút hầm cầu uy tín – chất lượng Nhật Quang

2. Những biện pháp phòng ngừa sau khi hút hầm cầu

Nhờ đơn vị thi công mà hầm cầu nhà bạn đã được thông hút, nhưng đừng vì vậy mà vui mừng quá sớm, để đảm bảo sự lâu bền cho bồn cầu nhà bạn thì khách hàng cần lưu ý một số yêu cầu sau:

  • Không nên vứt những vật dụng như khăn giấy, tã, thức ăn thừa xuống bồn cầu, bởi khi những chất thải này tích tụ lâu ngày sẽ khiến cho hầm cầu nhanh bị đầy. Đặc biệt, bã cà phê và dầu mỡ có thể làm hại bồn cầu, giảm tuổi thọ của bồn cầu, do đó những loại rác thải như thế này chúng ta nên để trong thùng rác.
  • Sử dụng nước tiết kiệm: Việc xả nước quá nhiều làm cho hầm cầu không rút kịp dẫn đến nước từ hầm cầu sẽ trào ngược qua bồn cầu làm ô nhiễm nhà tắm và gây ra mùi hôi khó chịu.
  • Vệ sinh bồn cầu bằng cọ rửa và xà phòng chuyên dụng sẽ giúp bảo vệ bồn cầu nhà bạn được lâu hơn và không làm chết những vi khuẩn có lợi.
  • Sử dụng hóa chất thông tắc hầm cầu sẽ không giúp bạn xử lý triệt để được vấn đề tắc hầm cầu. Để hầm cầu nhà bạn luôn được an toàn thì nên sử dụng dịch vụ hút hầm cầu định kỳ. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề tắc hầm cầu và bảo vệ bồn cầu nhà bạn được sạch sẽ.

Nhật Quang cung cấp đầy đủ các dịch vụ thông tắc nhà vệ sinh, hút hầm cầu huyện Mộc Hóa, Long An hiệu quả, đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng. Cam kết xử lý nhanh chóng, thực hiện đúng kỹ thuật và quy trình, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối.

Bình luận trên Facebook