Hút bể phốt huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng

Bể phốt đầy gây ra những rắc rối lớn trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi hộ gia đình. Hiện nay do mật độ dân số huyện Bảo Lâm ngày càn tăng, nên nhu cầu sử dụng dịch vụ hút bể phốt huyện Bảo Lâm được đánh giá là cao nhất của tỉnh Cao Bằng. Để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân, Công ty vệ sinh môi trường Nhật Quang đã cung cấp đến người dân Bảo Lâm dịch vụ hút bể phốt uy tín, giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Những dấu hiệu nhận biết bể phốt đầy

Hút bể phốt huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng
Hút bể phốt huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng

Mỗi bể phốt đều được thiết kế xây dựng theo nhu cầu xả thải của từng gia đình, đơn vị. Hầu hết các bể phốt đều được làm sâu dưới lòng đất, việc kiểm tra bể phốt đầy cũng rất khó khăn. Vì vậy bạn muốn biết bể phốt đã đầy, hãy nhìn vào những dấu hiệu nhận biết của bồn cầu như sau:

  • Bồn cầu có hiện tượng nước và chất thải rút chậm hoặc không thể rút xuống cống ngầm.
  • Bạn sẽ nghe thấy tiếng nước rút trong bồn cầu, phát ra những âm thanh rất lạ không giống ngày thường.
  • Trong bồn cầu có nước và chất thải dưới cống đùn ngược lên, kèm theo mùi hôi thối và các vi khuẩn gây hại.
  • Tình trạng bồn cầu bị tắc nghẹt diễn ra thường xuyên hơn, mọi biện pháp thông tắc bồn cầu đều không mang lại hiệu quả cao.

Những nguyên nhân khiến bể phốt nhanh đầy

Thông thường mỗi bể phốt sẽ có thời gian xả thải từ 10 – 20 năm mới đầy, nhưng trong quá trình sử dụng có thể thời gian bể phốt đầy sẽ ngắn hơn. Bể phốt nhanh đầy phụ thuộc chủ yếu vào những nguyên nhân chính sau:

  • Xả thải thường xuyên các chất thải khó phân hủy xuống bồn cầu như: băng vệ sinh, giấy vệ sinh siêu dai, làm rơi tóc rối, các loại thức ăn thừa, vỏ dầu gội…
  • Bể phốt đã có thời gian sử dụng lâu năm, hệ thống cống thoát và bể chứa đã bị xuống cấp hư hỏng.
  • Nhu cầu xả thải của con người lớn hơn so với dung tích chứa của bể phốt.
  • Quá trình xây dựng bể phốt không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, xây bể bị rạn nứt đất đá lọt vào.
  • Ống thông hơi bể phốt bị hư hỏng, cũng làm cho lưỡng khí trong bể không thoát ra được. Điều này sẽ gây ra tình trạng bể phốt bị đầy và tắc nghẹt bồn cầu.
  • Sử dụng dịch vụ hút bể phốt huyện Bảo Lâm, của những công ty kém chất lượng. Quá trình hút bể phốt không sạch chất thải, cũng sẽ làm cho lần thời gian hút bể phốt những lần tiếp theo ngắn hơn.

Tại sao nên chọn dịch vụ hút bể phốt huyện Bảo Lâm của Nhật Quang?

Do nhu cầu sử dụng dịch vị hút bể phốt tại huyện Bảo Lâm, tăng cao trong những năm gần đây. Nên có rất nhiều công ty vệ sinh môi trường đã mọc lên tại đây, bên cạnh những công ty làm việc uy tín. Cũng có một số công ty làm việc kém chất lượng, gây mất lòng tin của người dân.

Trong số những công ty môi trường uy tín tại Bảo Lâm, công ty Nhật Quang luôn được nhiều người dân tin dùng nhất. Bởi dịch vụ hút bể phốt huyện Bảo Lâm của Nhật Quang có chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ rất ân cần, nhiệt tình.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ hút bể phốt huyện Bảo Lộc
Ưu điểm nổi bật của dịch vụ hút bể phốt huyện Bảo Lộc

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ hút bể phốt huyện Bảo Lộc

  • Công ty có dàn xe hút bể phốt mới, nhiều loại kích cỡ từ 1 – 25 khối. Luôn sẵn sàng phục vụ trên mọi nẻo đường của huyện Bảo Lâm.
  • Công nhân giàu kinh nghiệm, làm việc trung thực, nhiệt tình có trách nhiệm. Đảm bảo luôn báo đúng thực tế số lượng chất thải, không gian lận để lấy thêm tiền của khách hàng.
  • Hút hầm cầu theo công nghệ mới đảm bảo: Hút sạch 100% chất thải, không làm rơi vãi chất thải ra ngoài, không gây ra mùi hôi và tiếng ồn lớn.
  • Giá dịch vụ hút bể phốt luôn cạnh tranh hơn so với thị trường từ 20 – 30%. Công ty sẽ tư vấn cho khách hàng hình thức thanh toán theo chuyến xe, hoặc theo m3. Nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng nhất.
  • Thời gian cung cấp dịch vụ hút bể phốt 24/24h. Dù ngày nghỉ, hay lễ tết chỉ cần khách hàng gọi công của Nhật Quang sẽ có mặt tại nhà khách hàng ngay.
  • Thời gian bảo hành dịch vụ từ 24 – 60 tháng, chế độ bảo hành uy tín 24/24h.

Bạn đang sinh sống tại huyện Bảo Lâm, thấy bồn cầu có những dấu hiệu đầy. Hãy liên hệ ngay đến số 0901433666 của công ty vệ sinh môi trường Nhật Quang để sử dụng dịch vụ hút bể phốt huyện Bảo Lâm uy tín, chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất.

Bình luận trên Facebook