Hút hầm cầu tại huyện Tân Biên

Công ty Nhật Quang hút hầm cầu tại 10 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh bao gồm thị trấn Tân Biên và 9 xã: Hòa Hiệp, Mỏ Công, Tân Bình, Tân Lập, Tân Phong, Thạnh Bắc, Thạnh Bình, Thạnh Tây, Trà Vong.

Tân Biên là một huyện có hoạt động biên giới khá sôi nổi, vì tính chất địa lí mà tại đây có lượng dân cư cư trú khá nhộn nhịp, các hộ gia đình ở đây cũng không còn quá xa lạ gì với dịch vụ vệ sinh hút hầm cầu Tân Biên. Tuy vậy nhưng họ chỉ hiểu một phần nào đó nguyên nhân cũng như lợi ích một khía cạnh nào đó của hút hầm cầu và đặc biệt nhiều gia đình vẫn chưa tìm được cho mình đơn vị hút hầm cầu huyện Tân Biên ưng ý. Bài viết dưới đây sẽ có thể mang đến cho bạn ít nhiều những thông tin hữu ích nhất.

 1.     Nguyên nhân khiến hầm cầu bị tắc nghẽn?

Để nói đến nguyên nhân thì có rất nhiều kể đến như do quá trình xây dựng hầm cầu ban đầu có sai sót, hầm cầu gặp vấn đề khi hoàn thành nhưng do sở hở nên không biết hay đơn giản là do thời gian sử dụng đã lâu dẫn đến đầy hầm cầu. Tuy nhiên nguyên nhân phổ biến, hay gặp nhất đó chính là do thói quen sử dụng của các hộ gia đình:

  • Thói quen cho quá nhiều giấy vào bồn cầu một lần, thói quen này lặp đi lặp lại hàng ngày khiến cho bồn cầu bị tắc nghẽn không xả được nước.
  • Làm rơi vật gì đó vào bồn cầu.
  • Đổ thức ăn thừa chứa nhiều cặn dầu mỡ xuống bồn cầu.
  • Sử dụng dầu gội đầu, sữa tắm,…thay cho dung dịch chùi rửa bồn cầu chuyên dụng.
  • Hầm cầu theo tính chủ quan của hộ gia đình mà từ lâu đã chưa được thông hút định kỳ.
Bỏ giấy cứng vào bồn cầu
Bỏ giấy cứng vào bồn cầu

Hãy giữ và tạo nên những thói quen sinh hoạt đúng cách để không phải gặp những tình huống tắc nghẽn hầm cầu không đáng có.

Nếu phát hiện ra những dấu hiệu khả nghi rằng gia đình bạn đang gặp phải tình trạng tắc nghẽn hầm cầu hãy liên hệ với các đơn vị hút hầm cầu huyện Tân Biên để được tư vấn.

2.     Vì sao phải tìm đến các đơn vị hút hầm cầu tại huyện Tân Biên?

Hút hầm cầu dường như không còn là dịch vụ xa lạ đối với người dân huyện Tân Biên, tuy nhiên một vài hộ gia đình tại đây vẫn cho rằng hút hầm cầu là không cần thiết, lờ đi những tình trạng liên quan đến bồn cầu đang gặp phải vì nghĩ rằng hầm cầu đủ sức chứa chất thải lên đến 20-30 năm.

Hầm cầu chỉ mới sử dụng ít năm nhưng đã gặp tình trạng tắc nghẽn, ứ đầy, bốc mùi thì chắc chắn phải hút hầm cầu bởi nếu để lâu dài sẽ dẫn đến những ảnh hưởng không lường trước được. Hầm cầu tắc khiến cho quá trình sinh hoạt của gia đình ảnh hưởng đầu tiên, nhu cầu vệ sinh là không thể cắt giảm do vậy không thể để tình trạng tắc kéo dài, mùi hôi thối bốc ra tại khu vực vệ sinh ít nhiều cũng cản trở, làm khó chịu mọi người trong gia đình. Có thể bạn chưa biết nhưng nếu hầm cầu, bồn cầu bị tắc đầy kèm theo mùi thì mùi hôi ấy còn ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn chứ không chỉ làm bạn khó chịu.

Bồn cầu bị tắc đầy kèm theo mùi thì mùi hôi
Bồn cầu bị tắc đầy kèm theo mùi thì mùi hôi

Việc tìm đến các đơn vị hút hầm cầu huyện Tân Biên thông hút giúp gia đình bạn xử lý những tình huống mà nếu như với người không có chuyên môn thì khó có thể xử lý đúng cách. Bên cạnh đó hút hầm cầu sẽ khiến hầm cầu được thông thoáng, ống dẫn được lưu thông và kéo dài thời gian sử dụng cho hầm cầu.

  1.     Giới thiệu công ty Nhật Quang – đơn vị hút hầm cầu huyện Tân Biên uy tín và đảm bảo

Công ty Nhật Quang luôn sẵn sàng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, làm việc chuyên nghiệp cũng như luôn đảm bảo chất lượng, chính sách bảo hành cho khách hàng, ngoài ra máy móc đều là mẫu mã mới, hiện đại với công suất hoạt động cực kì cao hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất với các dịch vụ vệ sinh tại công ty Nhật Quang.

Đơn vị hút hầm cầu huyện Tân Biên uy tín và đảm bảo
Đơn vị hút hầm cầu huyện Tân Biên uy tín và đảm bảo

Mong rằng sẽ là đơn vị đồng hành lâu dài với quý khách hàng tại huyện Tân Biên. Để có thêm thông tin chi tiết cũng như tư vấn cụ thể vui lòng liên hệ đến hotline:  0908.429.429 hoặc website: huthamcau.edu.vn để được tư vấn cụ thể nhất.

Bình luận trên Facebook