Hút hầm cầu quận Bình Tân

Quận Bình Tân nằm ở một trong những vị trí chiến lược của thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với tốc độ tăng trưởng dân số nhanh, chất lượng cuộc sống của người dân ở nơi đây cũng dần được cải thiện. Kéo theo đó là các nhu cầu về dịch vụ tăng cao, đặc biệt là dịch vụ hút hầm cầu. Dưới đây là những thông tin bạn nên biết khi chọn dịch vụ thông hút hầm cầu quận Bình Tân.

Hậu quả của việc không hút hầm cầu

Hậu quả cảu việc không hút hầm cầu
Hậu quả cảu việc không hút hầm cầu

Ngày nay, hầu hết các hộ gia đình lắp đặt và sử dụng hầm cầu tự hoại để cuộc sống đơn giản và sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm rõ nét cũng có những điều cần phải lưu ý khi sử dụng hầm cầu tự hoại. Một tình trạng phổ biến có thể thấy là đầy hầm cầu sau một thời gian sử dụng. Trong trường hợp này, bạn cần sử dụng dịch vụ hút hầm cầu quận Bình Tân. Nếu không xử lý kịp thời, sẽ có rất nhiều hệ lụy xảy ra như:

– Xuất hiện mùi hôi hám khó chịu: Đây là hiện tượng dễ bắt gặp nhất khi hầm cầu nhà bạn bị đầy. Khi đầy, hầm cầu bị đầy, chất thải không được chuyển đi nên quá trình phân hủy sẽ diễn ra ở ngay cửa hầm cầu. Quá trình này sản sinh ra loại mùi rất khó chịu, hôi thối. Điều này khiến cuộc sống gia đình bạn trở nên ngột ngạt, thiếu vệ sinh.

– Nứt hầm cầu: Khi hầm cầu quá đầy cộng thêm chất thải liên tục dồn xuống, áp lực tạo ra có thể làm nứt vỡ hầm cầu. Dù những vết nứt rất nhỏ cũng khiến nước thải rỉ ra ngoài mang theo mùi hôi. Nếu không khắc phục kịp thời, các vết nứt sẽ ngày càng to ra dẫn đến vỡ hầm cầu.

– Trào ngược chất thải: Đây cũng là một trong những hệ lụy của việc không hút hầm cầu. Khi chỗ chứa đã bị đầy, các chất thải có thể bị trào ngược ra ngoài. Điều này khiến không gian sống của gia đình bạn trở nên mất vệ sinh vì những thứ mùi kinh khủng.

– Ảnh hưởng sức khỏe gia đình: Bên cạnh mùi hôi thối khiến mọi người cảm thấy khó chịu và đau đầu. Việc đầy hầm chứa có thể giải phóng rất nhiều các loại virus, vi khuẩn ra môi trường xung quanh. Các loại vi khuẩn này dễ dàng xâm nhập vào cơ thể con người thông qua các hoạt động tiếp xúc. Đây là nguồn cơn cho các căn bệnh nguy hiểm về hô hấp, tiêu hóa và bệnh hiểm nghèo.

Quy trình hút hầm cầu tại quận Bình Tân

Quy trình hút hầm cầu
Quy trình hút hầm cầu

Để có thể hút hầm cầu quận Bình Tân thuận lợi, bạn nên nắm rõ các bước sau đây:

– Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng. Các khách hàng có nhu cầu hút hầm cầu sẽ cung cấp thông tin chi tiết nhất về hiện trạng hầm cầu, sau đó là thông tin cá nhân để lưu hồ sơ như địa chỉ, họ tên,…

– Bước 2: Sau khi tiếp nhận thông tin. Nhân viên các công ty sẽ đến khảo sát tình hình tận nơi và đưa ra các phương án xử lý phù hợp.

– Bước 3: Lúc này phía khách hàng và công ty sẽ bắt đồng kí kết hợp đồng thỏa thuận để công việc có thể bắt đầu.

– Bước 4: Nhân viên của công ty sử dụng các thiết bị và máy móc chuyên dụng để hút sạch hầm cầu.

– Bước 5: Bàn giao công trình sau khi hoàn thiện.

Tại sao nên chọn công ty dịch vụ vệ sinh môi trường Nhật Quang?

Tại sao nên chọn công ty vệ sinh môi trường Nhật Quang
Tại sao nên chọn công ty vệ sinh môi trường Nhật Quang

Khi đã nắm được những thông tin cơ bản về dịch vụ hút hầm cầu, rất nhiều khách hàng vẫn chần chừ chưa làm. Bởi họ lo lắng không biết nên chọn công ty hút hầm cầu quận Bình Tân nào. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn.

Trên thị trường hút hầm cầu đầy tính cạnh tranh, công ty dịch vụ vệ sinh môi trường Nhật Quang vẫn luôn được khách hàng tin tưởng và ưa dùng nhất.

Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên nghiệp và uy tín, công ty Nhật Quang đã xử lý rất nhiều các sự cố về hầm cầu trên khắp cả nước. Ngoài ra, các loại xe hút, thiết bị máy móc ở đây luôn là mẫu tối tân nhất, giúp quá trình hút hầm cầu trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để hút hầm cầu quận Bình Tân, hãy nhanh tay gọi hotline: 0917.119.111 hoặc website huthamcau.edu.vn để được hưởng ưu đãi ngay hôm nay. Công ty Nhật Quang hân hạnh được phục vụ quý khách.

Bình luận trên Facebook